can
germ
uk
sin

Tư vấn du học Quốc tế OEC và Đào tạo Ngoại ngữ
OVERSEA EDUCATION CONSULTANCY

2021 là một năm đặc biệt khi du học cùng OEC mà không mất phí!!!

2

Học viện Công nghệ Kỹ thuật Canterbury là thành viên của Tập đoàn Giáo dục Canterbury, có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các khóa học Quốc tế. Trường hiện có 4 campus ở Sydney, Queensland, Brisbane và North Australia. Campus ở Brisbane của Trường nằm ở khu  vực trung tâm có thể đi bộ đến các cơ sở giao thông, giáo dục, thể thao, chính phủ và du lịch chính của thành phố rất thuận tiện.

Bạn nhận được những gì khi đăng ký học  tại Học viện Công nghệ Kỹ thuật Canterbury?

  1. Trong quá trình làm visa ở Việt Nam, học sinh học online thì học phí sẽ được giảm 30%
  2. Trong trường hợp visa bị từ chối, học phí sẽ được hoàn trả 100% mà bạn vẫn nhận được giấy xác nhận về thời gian học và kết quả học online. Trong trường hợp học môn nào kết thúc được xác nhận bảng điểm và chứng nhận của môn đó.
  3. Khi nộp đơn đăng ký học tại trường University of Southern Queensland (USQ) , bạn sẽ nhận được học bổng 25% áp dụng cho 2 năm đầu, ưu đãi này chỉ dành cho những apply đăng ký năm 2021 với đầu vào tiếng anh IELTS 5.0
  4. Học nghề: Trường có nhiều ngành nghề đào tạo như Nấu ăn Thương mại, Dịch vụ – Nhà hàng – Khách sạn, Hướng dẫn viên du lịch,… học phí chỉ từ $8000 AUS/ năm, có thể vừa học vừa làm rất linh hoạt và được cộng điểm khi apply định cư.

Các khóa học tại Học viện Công nghệ Kỹ thuật Canterbury

  1. Certificate II ngành Dịch vụ – Nhà hàng – Khách sạn
  2. Certificate III ngành Dịch vụ – Nhà hàng – Khách sạn
  3. Certificate IV ngành Dịch vụ – Nhà hàng – Khách sạn
  4. Diploma Quản lý Khách sạn
  5. Diploma Quản lý Khách sạn Nâng cao
  6. Certificate IV ngành Nấu ăn thương mại
  7. Diploma Kinh doanh
  8. Diploma Kinh doanh Nâng cao
  9. Certificate IV về Thực hành Quản lý Dự án
  10. Diploma Quản lý Dự án
  11. Diploma Quản lý Dự án Nâng cao
  12. Diploma Kỹ thuật số và Trò chơi tương tác
  13. Diploma Phát triển phần mềm
  14. Diploma Cao cấp Công nghệ thông tin

Đội ngũ giảng viên xuất sắc của CTI tự hào có nhiều kiến ​​thức và kinh nghiệm liên quan về từng chủ đề mà họ cung cấp. Tất cả các chương trình học đã được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của cả sinh viên trong nước và Quốc tế theo Hệ thống Diploma Úc (Australian Qualifications Framework AQS) có giá trị cao và được công nhận rộng rãi trên toàn cầu. Đội ngũ giáo viên năng lực cao và đội ngũ hành chính chu đáo của Học viện, cùng với phòng học và trang thiết bị phòng thí nghiệm hiện đại đảm bảo cung cấp cho sinh viên một môi trường học tập và nghiên cứu chuyên nghiệp đẳng cấp Quốc tế.

Vui lòng Đánh giá nếu bạn thấy bài viết hữu ích.

Rate this post
.
.
.
.