can
germ
uk
sin

Tư vấn du học Quốc tế OEC và Đào tạo Ngoại ngữ
OVERSEA EDUCATION CONSULTANCY

Những lộ trình học tập tại American Scholar Group (ASG)

usa

Xin chào các bạn học sinh, sinh viên

OEC  gửi đến các học sinh và sinh viên  bảng biểu đồ các cơ hội học tập – cơ hội nghề nghiệp (thực tập) – và cơ hội định cư tại Mỹ thông qua lộ trình học tại American Scholar Group cùng OEC nhé.

OEC  là chiếc cầu nối chuyên nghiệp cho tất cả các em Du học sinh đến Mỹ học từ bậc Trung học phổ thông – lên Đại học (sau Đại học) – tìm kiếm cơ hội thực tập, cơ hội nghề nghiệp tương lai theo nhóm ngành học và cuối cùng là mục đích định cư lâu dài một cách hợp pháp.

1/ Đối với các em học sinh tham gia chương trình Phổ thông trung học (bắt đầu sớm từ lớp 7, hoặc lớp 9) tại các trường trong nhóm của ASG và luôn có những học bổng tốt, các em sẽ được định hướng ghi danh vào các trường phù hợp với nhóm ngành nghề mà học sinh có năng khiếu hoặc đam mê để tạo đường dẫn ĐÚNG ngay lúc bắt đầu.

2/ Sau khi tốt nghiệp, nếu không theo đuổi việc học các trường Đại học mục tiêu (trong nhóm trường danh tiếng) theo nguyện vọng riêng, các em học sinh có thể tiếp tục bậc học Đại học của mình tại các trường Đại học (Liberal Arts) trong nhóm của ASG và sẽ tiếp tục nhận nhiều mức học bổng hấp dẫn đính kèm. Các trường Đại học trong nhóm ASG luôn phân chia theo thế mạnh nghề nghiệp, do đó các em học sinh sẽ không ĐI LẠC khỏi nguyện vọng nghề nghiệp và lộ trình định cư trong tương lai.

3/ Trong quá trình học Đại học, những sinh viên (từ các trường Đại học khác cũng được) vẫn luôn có cơ hội chuẩn bị hoặc xúc tiến hồ sơ định cư của mình dưới sự tư vấn cụ thể của Ban cố vấn ASG kết hợp cùng OEC để thiết lập hồ sơ một cách thuận lợi nhất, hỗ trợ kế hoạch định cư cho nhiều đối tượng sinh viên tùy theo những nền tảng sinh viên có sẵn.

Do đó, hãy liên hệ với OEC  cho các trường hợp hồ sơ tiềm năng để mở rộng các cơ hội cho các sinh viên bước đến những kế hoạch cá nhân thành công và phù hợp hơn.

Vui lòng Đánh giá nếu bạn thấy bài viết hữu ích.

Rate this post
.
.
.
.